ช่อง 7HD เสิร์ฟละครใหม่ โรแมนติกดราม่า “ไฟน้ำค้าง” “ยูโร-มุกดา” จับคู่สุดฟิน เริ่ม 8 ตุลาคมนี้

ช่อง 7HD เสิร์ฟละครใหม่ โรแมนติกดราม่า “ไฟน้ำค้าง”

#ละครใหม่ ช่วงไพรม์ไทม์ ช่อง 7 เรื่องย่อละคร

“ยูโร-มุกดา” จับคู่สุดฟิน เริ่ม 8 ตุลาคมนี้

แฟนละครช่อง 7HD ห้ามพลาด พระ-นาง สุดฮอต  “ยูโร ยศวรรธน์” และ “มุกดา นรินทร์รักษ์” ประกบคู่ครั้งแรก  “ไฟน้ำค้าง” พร้อมสร้างความฟินบวกดราม่าเต็มอัตรา เริ่ม 8 ตุลาคมนี้

เรียกกระแสแรงตั้งแต่สตาร์ททีเดียว สำหรับละครสายโรแมนติกดราม่าเรื่อง ไฟน้ำค้าง จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ  ที่ดึงพระ-นางเคมีสาธารณะ ยูโร ยศวรรธน์ และ มุกดา นรินทร์รักษ์  มาพบกันครั้งแรก ร่วมด้วยทัพนักแสดงที่มาร่วมสร้างความสนุกสนานมากมาย อาทิ สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ, ชนกันต์ พูนศิริวงศ์, ญาณิศา ธีราธร, ณัฐภัทร จิรภาวสุทธิ์, ปริตา ไชยรักษ์, ภัทรพงศ์ เวศกามี, พีรพันธ์ จึงเจริญพาณิชย์, ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล, ภัสสร บุณยเกียรติ, ปนัดดา โกมารทัต, กชกร นิมากรณ์, กฤตย์ อัทธเสรี, ปัทมา ปานทอง, เฉลิมพร พุ่มพันธ์วงศ์, กัณพล ปรีดามาโนช, อมีนา พินิจ

ไฟน้ำค้าง บทประพันธ์จาก ชลาลัย นักเขียนชื่อดัง เจ้าของผลงาน “รหัสริษยา” “โซ่เวรี” “รอยรักแรงแค้น” และอื่น  ๆ อีกมากมาย บทโทรทัศน์โดย บุหลันดั้นเมฆ กำกับการแสดงโดย อินทนนท์ รัตนากาญจน์

กับเรื่องราวของ “ภีม” ไฮโซหนุ่มผู้ไม่เคยเชื่อในรักแท้ เพราะผู้หญิงที่เข้าหาพ่อ ต่างเป็นคนเห็นแก่เงิน ที่เข้ามาทำให้ครอบครัวของเขาพังทลาย แต่เขากลับโดนท้าทายจาก “พลับพลา” สาวสวยผู้ทำทุกอย่างเพื่อเจือจุนครอบครัว แม้พลับพลาจะโดนภีมเหยียบย่ำศักดิ์ศรีแค่ไน แต่เธอไม่ย่อท้อ กลับลุกขึ้นสู้ นั่นยิ่งทำให้ภีมอยากพิสูจน์ ว่าแท้จริงแล้วเธอเองก็ไม่ได้ต่างจากผู้หญิงหน้าเงินทั่วไป และเมื่อเกมรักเริ่มต้น พวกเขาจึงต้องวางหัวใจเป็นเดิมพัน

เรื่องย่อ ไฟน้ำค้าง

บทประพันธ์ : ชลาลัย บทโทรทัศน์ : บุหลันดั้นเมฆ

กำกับการแสดง : อินทนนท์ รัตนากาญจน์            ผลิตโดย : บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด

       ไม่มีใครดูถูกเราได้ ถ้าเราไม่ดูถูกตัวเอง….คำสอนจากผู้เป็นย่า ทำให้ พลับพลา (มุกดา นรินทร์รักษ์) สาวสวยวัย 23 ปี ตระหนักไว้ในใจตลอดเวลา ถึงแม้จะลำบากต้องทำงานเยอะแค่ไหน พลับพลาก็เลือกที่จะไม่ทำงานขายศักดิ์ศรีตัวเองโดยเด็ดขาด ในงานเปิดตัวรถรุ่นใหม่ พลับพลาได้รับการว่าจ้างจาก เจ๊ชาช่า (สุภัทรภณ  กสิกรรม) ให้เธอมาทำงานพริตตี้ขายรถ เธอยอมทำงานนี้ เพื่อจะหาเงินค่าเทอมไปให้ ตอง (ณัฐภัทร จิรภาวสุทธิ์) น้องชายของเธอ

ขณะที่เธอกำลังเข้าไปพยายามขายรถให้กับ ภีม ภัทรตระกูล (ยูโร ยศวรรธน์) นักธุรกิจหนุ่มหล่อทายาท บริษัท พีพี เวิลด์ ผู้เกลียดผู้หญิงที่ทำงานโดยเอาตัวเข้าแลกเป็นชีวิตจิตใจ เพราะปมในอดีตที่ มณีวรรณ (กชกร นิมากรณ์) แม่ของเขาหนีหายตัวไป เพราะช้ำใจที่ ภุชงค์ (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) พ่อของเขาทำ สุภางค์ (ภัสสร บุณยเกียรติ) ผู้หญิงในบาร์ท้องและเอามาเลี้ยงดู เขาจึงมองว่าผู้หญิงที่ทำงานแบบนี้ทุกคน เป็นผู้หญิงหิวเงิน แต่พลับพลาทำให้ภีมประทับใจในลูกตื๊อการขายที่สุดพิเศษของพลับพลา เขาจึงยอมซื้อรถที่พลับพลาเสนอขาย แต่ วีกิจ (สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) อดีตเพื่อนสนิทและคู่แข่งบริษัทของภีมได้เข้ามาเสนอซื้อตัวพลับพลาทำให้ภีมเข้าใจผิดและต่อว่าพลับพลาเสียๆหายๆพลับพลาไม่ยอมให้เขาดูถูกพูดจาโต้กลับเขาต่อหน้านักข่าวอย่างเผ็ดร้อนภีมรู้สึกอับอายอย่างมาก

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ ภุชงค์รู้สึกประทับใจในตัวพลับพลา และสนใจอยากจะจีบพลับพลา เพราะเธอมีความคล้ายกับ มณีวรรณภรรยาที่หายตัวไป ภุชงค์ชวนพลับพลามาทำงานที่บริษัทของตัวเอง พลับพลาตอบตกลง ภีมเห็นว่าพ่อของเขาสนใจในตัวพลับพลา จึงคิดหาวิธีแย่งชิงพลับพลา เพื่อให้พ่อเขาเสียใจในสิ่งที่เคยทำกับแม่ของเขา ภีมเริ่มวิธีการโดยการแอบปล่อยข่าวให้ สุภางค์ได้รับรู้เรื่องพลับพลา ทำให้สุภางค์หาวิธีต่าง ๆ มากำจัดพลับพลา แต่ภีมก็มาช่วยได้ทุกครั้ง ภีมเสนอให้พลับพลามาทำงานเป็นเลขาเขา เพื่อหลีกหนีกับปัญหาต่าง ๆ ที่อาจจะต้องเจอ และต้องการหลอกให้พลับพลาหลงเสน่ห์เขา พลับพลาห่วงความปลอดภัยของย่าทิพย์ (ปนัดดา โกมารทัต) และตองจึงตอบตกลง แต่นั่นทำให้ อุษา (ปริตา  ไชยรักษ์) ลูกสาวของ ท่านทวีป (เฉลิมพร พุ่มพันธ์วงศ์) น้องสาวคนสนิทที่แอบชอบภีม เกิดความแค้นใจเป็นอย่างมากที่พลับพลาจะมาแย่งภีมไป 

บริษัทของภีมได้เข้าร่วมทำงานกับบริษัทของ สุธี (ภาสกร บุญวรเมธี) สามีของ ตรีประดับ (อมีนา  พินิจ) พี่สาวของพลับพลา พลับพลาต้องร่วมงานกับสุธี ทำให้ตรีประดับรู้สึกหึงพลับพลากับสุธีมาก จึงหาทางกำจัด ภีมกับพลับพลามีโอกาสอยู่บนเรือด้วยกัน เหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้ภีมเริ่มมองพลับพลาเปลี่ยนไป และเริ่มสงสารเธอ ความรักที่เริ่มก่อตัวทำให้ภีมและพลับพลาเผลอใจจนมีความสัมพันธ์กัน โดยไม่รู้เลยว่า เหตุการณ์ครั้งนี้จะเปลี่ยนชีวิตของคนทั้งคู่ตลอดไป

ติดตามเรื่องราวของพวกเขาทั้งหมดนี้ได้ใน ละคร  ไฟน้ำค้าง  ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.40 . เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 8 ตุลาคมนี้ ทางช่อง 7HD  กด 35 ดูสดบนเว็บ www.ch7.com  ดูย้อนหลังบนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

รายชื่อนักแสดงไฟน้ำค้าง

ยูโร ยศวรรธน์ รับบท ภีม

มุกดา นรินทร์รักษ์ รับบท พลับพลา

สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ รับบท วีกิจ

ชนกันต์พูน ศิริวงศ์ รับบท ทัศน์พล  /  ทัศ

ญาณิศา ธีราธร รับบท อรวี

ณัฐภัทร จิรภาวสุทธิ์ รับบท ตอง

ปริตา  ไชยรักษ์ รับบท อุษา

ภัทรพงศ์ เวศกามี รับบท ยศ

พีรพันธ์ จึงเจริญพาณิชย์ รับบท พีท

ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล รับบท ภุชงค์

ภัสสร บุณยเกียรติ รับบท สุภางค์

ปนัดดา โกมารทัต รับบท ย่าทิพย์

กชกร นิมากรณ์ รับบท แก้วลดา / มณีวรรณ

กฤตย์ อัทธเสรี รับบท เดช

ปัทมา ปานทอง รับบท อำพร

เฉลิมพร พุ่มพันธ์วงศ์ รับบท ท่านทวีป

กัณพล ปรีดามาโนช รับบท วรุณ

อมีนา  พินิจ รับบท ตรีประดับ

ภาสกร บุญวร เมธี รับบทสุธี

ภาคียะ โพธิ์เงิน รับบท โอม

รสริน จันทรา รับบท ป้าเล็ก

ราตรี วิทวัส รับบท ป้าแตน

..ณกรธรรศ  วิมลมงคลพร รับบท พัตเตอร์

นทีเทพ บุนนาค รับบท วาสุ

กุสุมา  ตันสกุล รับบท รัตนา

ช้องมาศ บางชะวงษ์ รับบท แอนนา

จิรกิตติ์ สุวรรณภาพ รับบท คมสันต์

นักแสดงรับเชิญ

สุภัทรภณ  กสิกรรม รับบท ชาช่า

ดุสิตา  พรพิพัฒน์วงศ์ รับบท กวาง

อารียา  ดุริยะเจนใจ รับบท หญิง (เลขาวีกิจ)

..ชญาณณ  อัครดำรงเดช รับบท สาคู

Tagged