พีพีทีวี สด! บิ๊กแมตช์ ลุ้นจ่าฝูง อูนิโอน ปะทะ ดอร์ทมุนด์ – แฟร้งค์เฟิร์ต ชน บาเยิร์น

ถ่ายทอดสด ประชาสัมพันธ์ รายการ พีพีทีวี
 พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ยิงสด! บิ๊กแมตช์ ลุ้นเปลี่ยนหน้าจ่าฝูง ในวันเสาร์ที่ 5 ต.ค. 67 เริ่มกันที่คู่แรก เวลา 20.30 น. อูนิโอน เบอร์ลิน ปะทะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และวันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค. เวลา 22.30 น. ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เจอ บาเยิร์น มิวนิค
 
ศึกบุนเดสลีกาเยอรมันสัปดาห์นี้ มันส์คู่แรก วันเสาร์ที่ 5 ต.ค. เวลา 20.30 น. “เจ้าหนุ่มโรงงานเหล็ก” อูนิโอน เบอร์ลิน ทีมอันดับ 9 ของตารางคะแนน ที่นัดล่าสุดพ่ายให้กับ มึนเช่นกลัดบัค ไป 1-0 ทำให้ผลงานใน 5 นัดล่าสุดฟอร์มยังไม่สู้ดีนัก โดยพวกเขา ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ยิงได้ 4 ประตู เสีย 3 ประตู มี 8 แต้มจาการลงเล่น 5 นัด และในแมตช์นี้พวกเขาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับ 5 ของตาราง โดยในนัดล่าสุดสามารถโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยม เปิดบ้านเอาชนะ โบคุ่ม ไป 4-2 จากการทำประตูของหัวหอกป้ายแดงอย่าง แซร์อู กีราซี ที่เพิ่งย้ายมาจาก สตุ๊ตการ์ท โดยเขายิงในนัดนี้ไปถึง 2 ประตู จากการลงเล่น 3 นัดในลีก ยิงไปแล้ว 3 ประตู ถ้า ดอร์ทมุนด์ สามารถเอาชนะในนัดนี้ได้ และ บาเยิร์น  อาจพลาดท่าแพ้หรือเสมอให้กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต งานนี้ ดอร์ทมุนด์ ก็มีสิทธิ์ขึ้นสู่โซนหัวตารางพร้อมลุ้นขึ้นเป็นจ่าฝูงต่อไป
 
ส่วน วันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค. เวลา 22.30 น. “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมอันดับ 2 ของตาราง โดยนัดล่าสุดโชว์ฟอร์มเจ๋งบุกไปเชือด โฮลสไตน์ คีล ทีมน้องใหม่ไป 4-2 ได้ประตูจากกองหน้าฟอร์มร้อนแรงชาวอียิปต์ โอมาร์ มาร์มูช 2 ประตู ทำให้ในฤดูกาลนี้เขาทำไปแล้ว 6 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ จาก 5 นัด ขึ้นเป็นดาวซัลโวอันดับ 1 ของบุนเดสลีกา แทนที่ของ แฮร์รี่ เคน โดยในแมตช์ที่กำลังจะมีขึ้นพวกเขาจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงของตาราง ที่มี 13 แต้มจากการลงเล่น 5 นัด โดยชนะ 4 เสมอ 1 และนัดล่าสุดพวกเขาก็ต้องหยุดสถิติชนะต่อเนื่อง 4 นัดรวดไว้ หลังจากเปิดบ้านเสมอ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไป 1-1 แต่ในแมตช์อาทิตย์นี้คาดว่า บาเยิร์น จะจัดชุดใหญ่พร้อมส่งผู้เล่นฟอร์มดี แฮร์รี่ เคน ที่ และ ไมเคิล โอลิเซ่ ลงมาเพื่อสยบฟอร์มอันร้อนแรงของ แฟร้งค์เฟิร์ต  รองจ่าฝูงอย่างแน่นอน เพื่อจะครองตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป
 
ห้ามพลาด! เสาร์-อาทิตย์นี้ พีพีทีวี ยิงสด บิ๊กแมตช์ ลุ้นจ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา 2 คู่ ชมสดผ่านทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เดียว หรือรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.pptvhd36.com พร้อมติดตามทุกข่าว ทุกประเด็นสำคัญของวงการกีฬาได้ทาง YouTube PPTV SPORTS แฟนกีฬาต้องไม่พลาด!
Tagged