“ช่องวัน31” เสิร์ฟวาไรตี้เพลงครองใจต่อเนื่อง

ช่องวัน31 รายการ ช่องวัน31 รายการใหม่

คอนเทนต์โดนใจทุก Gen ทั้งออนแอร์ ออนไลน์

ครองความเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่เดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานมาครองใจผู้ชมอย่างต่อเนื่อง   ซึ่งวาไรตี้เพลงเป็นอีก 1 คอนเทนต์ที่ ช่องวัน31  คัดสรรและครีเอทรายการหลากหลายประเภทเพลงอย่างมีกลยุทธ์   มามอบความสุขทางหน้าจอทีวีอยู่คู่คนไทย  เข้าถึงคนดูได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย หลากหลาย Generation  ทั้งกลุ่มผู้ชม Super Mass,กลุ่ม Silver Age และกลุ่มวัยรุ่น ได้อย่างทั่วถึงในหลากหลายช่วงเวลา

ขวัญใจแฟนเพลงลูกทุ่ง ต้องยกให้รายการ ดวลเพลงชิงทุน รายการแม่เหล็กที่คว้าใจกลุ่มผู้ชม Super Mass เข้าถึงคนทั่วทั้งประเทศ  กับการแข่งขันร้องเพลงและการตามเอาใจช่วยเรื่องราวสู้ชีวิตของผู้เข้าแข่งขันที่ทัชใจผู้ชม จนส่งให้เป็นรายการครองเรตติ้งสูงอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลา จันทร์ –  เสาร์  6 โมงเย็น

ต่อด้วยรายการที่เป็นตำนานบทเพลงทองคำที่รวมตัวคนในครอบครัวทุกเจนเนอเรชั่นได้ในทุกเย็นวันอาทิตย์ กับ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ  เวทีแห่งบทเพลงอันทรงคุณค่าที่ครองใจผู้ชมมายาวนานถึง 6 ซีซั่น  เจาะกลุ่มเป้าหมาย Silver Age  ด้วยบทเพลงสุนทราภรณ์ เพลงลูกกรุง และเพลงยุค80  จนได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม  พิสูจน์ความสำเร็จแล้วกับการจัด พรีเมี่ยม Concert “The Golden Show Concert 2024” ที่ได้รับการตอบรับดีเกินคาดและมีแฟนรายการเหนียวแน่นมาอย่างต่อเนื่อง

อีก 1 Hub ที่อัปเดทชาร์จและกระแสเพลงฮิต  พร้อมพูดคุยกับศิลปินที่คุณชื่นชอบอย่างรายการ Sound Check รายการที่ศิลปินทั่วไทยต้องแวะมาเอ็นเตอร์เทนและเอ็นจอยไปกับความฮาแบบอันลิมิตชของ2พิธีกร ซานิ-ตั้ม  ที่สามารถสร้างเพรนด์คนดูได้เสมอๆ ทั้งในทีวี และ ออนไลน์

ล่าสุด ช่องวัน31 เตรียมส่งอีก 1 รายการ ยอดฮิตที่ผลิตศิลปินคุณภาพมาประดับวงการเพลงเมืองไทยมาแล้วมากมาย อย่าง  “The Voice Thailand  2024”  ที่เรียกกระแสการ Audition ถล่มถลายในโลกออนไลน์เมื่อกลางปีที่ผ่านมา  กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งกับทีมโค้ชคุณภาพ และเก้าอี้แดงทรงพลัง  เพื่อเฟ้นหานักร้องเสียงจริง ตัวจริงให้ได้ดูกันทุกวันอาทิตย์ 18.00 น. เริ่ม 8 กันยายนนี้ ทางช่องวัน31 คอวาไรตี้เพลงเตรียมตั้งตารอชมกันได้เลย

Tagged