6 คนสุดท้าย “The Golden Song 6” เสียงดี มีของ ไม่เป็น 2 รองใคร

6 คนสุดท้าย “The Golden Song 6” เสียงดี มีของ ไม่เป็น 2 รองใคร

ช่อง 8 ละคร-ซีรีส์

ลุ้น! “รอบชิงชนะเลิศ ใครคือแชมป์ถ้วยพระราชทานคนใหม่?!

ถึงเวลาสำคัญที่แฟนๆ รอคอยกับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ  เวที  The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 6   ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  โดยฝีมือ อาจารย์ภัทรไชย  แสงดอกไม้   สาขาหัตถศิลป์ วิทยาลัยเพาะช่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์   กับเส้นทางการแข่งขันที่ขับเคี่ยวอย่างเข้มข้นตลอด 7 เดือนที่ผ่านมา  ของผู้สมัครหมื่นกว่าชีวิต   เพื่อค้นหาผู้ที่ขับร้องบทเพลงทองคำได้ไพเราะโดนใจ  ซึ่งในที่สุดก็ได้ 6 คนสุดท้าย  มาทำการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ   ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละคนดีกรีไม่ธรรมดา  เสียงดี มีของ  ความสามารถไม่เป็นสองรองใคร   

อู๊ด-อุดมศักดิ์ นักร้องอิสระ วัย 63 ปี จาก จ. อุบลราชธานี  แม้จะเคยออกอัลบั้ม มีเพลงเป็นของตัวเองมาแล้ว  แต่ก็ไม่เคยทิ้งฝันการเป็นนักร้องและอยากเป็นแบบอย่างให้คนวัยเก๋า  อย่าให้อายุมาปิดกั้นโอกาสในการหาความสุขในการใช้ชีวิต  ซึ่งตลอดการแข่งขันลุงอู๊ดก็พิสูจน์ให้ผู้ชมได้เห็นว่า 60 กว่าก็เจ๋งได้ ไม่แพ้ใคร

ปุ้ย-ดวงพร ครูสอนร้องเพลง วัย 41 ปี จาก กรุงเทพมหานคร  ที่หลายคนจดจำได้จากการประกวดเวที The Voice  ผ่านงานในวงการบันเทิงมาแล้วมากมาย  แต่ตลอดเส้นทางการแข่งขันของเธอบนเวทีนี้ก็มีอุปสรรคไม่ใช่น้อย   แต่สุดท้ายเธอก็ขอฮึดสู้ ปลุกไฟให้ตัวเองอีกครั้ง เพื่อโชว์ศักยภาพให้ทุกคนได้เห็น

ไอติม-กัลยรัตน์ เรืออากาศตรีหญิง  วัย 30ปี  จาก จ.ตราด   สาวดุริยางค์ทหารอากาศที่อยากพิสูจน์ตัวเองในการเป็นนักร้อง  และอยากมาถ่ายทอดบทเพลงทองคำในแบบฉบับของตัวเองให้ทุกคนได้เห็น  โดยมีคุณพ่อเป็นคนแรงใจสำคัญ ที่คอยซัพพอร์ตทุกการเดินทางบนถนนสายดนตรีนี้

ซาย-ภิสา นางเอกลิเก  อายุ 32 ปี กรุงเทพมหานคร  ลูกสาวคนสวย  ทายาทเพียง 1 เดียวของ พงษ์ศักดิ์ สวนศรี  พระเอกลิเก เจ้าของคณะลิเกโรงใหญ่ พงษ์ศักดิ์ สวนศรี  และหวังอยากนำลิเกมาแสดงบนเวทีเกียรติยศ ให้ลิเกกลับมามีชีวิตอีกครั้ง   เหมือนที่เวทีนี้ที่ทำให้บทเพลงทองคำกลับมามีชีวิตอีกครั้ง

โก๊ะตุลย์-พันธนนท์ ข้าราชการ พลอาสาสมัคร กรมดุริยางค์ทหารบก อายุ 24 ปี  จาก จ.นครศรีธรรมราช  นักร้องเสียงดี ที่กวาดรางวัลมาแล้วหลายเวที  และมีคุณแม่คอยเป็นลมใต้ปีกและจับมือสู้ด้วยกันในทุกเส้นทาง  แม้กระทั่งต้องนอนป้ายรถเมล์เพื่อรอไปประกวดตามเวทีต่างๆ ก็ทำมาแล้ว   ซึ่งการมาประกวดบนเวทีนี้ก็หวังให้ใครหลายๆ คนได้ฟังเขาร้องเพลงอย่างมีความสุข    

บิ๊ก-จักริน  อดีตครูหนุ่ม  วัย 24 ปี จาก จ.เชียงใหม่   ที่รักในการร้องเพลง และเดินสายประกวดมาตั้งแต่เด็กๆ   แต่เมื่อถึงจุดที่ต้องตัดสินใจเลือกเส้นทางชีวิต   เขาจึงลาออกจากอาชีพครูที่ยึดเป็นอาชีพหลักเลี้ยงดูครอบครัว   เข้าสู่กรุงเทพฯ เพื่อมาทำความฝันการเป็นนักร้องบนเวทีแห่งนี้ให้สำเร็จ 

ด้วยความมุ่งมั่น  บวกกับความสามารถและน้ำเสียงที่ไพเราะจับใจ   ทำให้พวกเขาสามารถก้าวเข้ามาเป็นผู้แข่งขัน 6 คนสุดท้าย   และจะทำการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศกันอย่างดุเดือด   โดยจะถูกแบ่งออกเป็น 2 รอบ คือ รอบเก็บคะแนน และรอบประกาศผล   ซึ่งผู้ที่ได้รับคะแนนรวมสูงสุดเพียงหนึ่งเดียว จะได้รับถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี   พร้อมเงินรางวัลจาก Carrier มูลค่า 500,000 บาท    ใครจะเป็นแชมป์คนใหม่ของ The Golden Song?  พบกับรอบชิงชนะเลิศ รอบเก็บคะแนน วันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค.นี้  เวลา 18.00 น.  ทางช่องวัน31

#โกลเด้นซอง #TheGoldenSong6 #TheGoldenSong6ep25 #ช่องวัน31

Tagged