นางร้าย Thailand (Devil Angel) ซีซัน2

เริ่มแล้ว! ช่อง 8 เปิดรับสมัคร นางร้าย Thailand (Devil Angel) ซีซัน2

รายการ ช่อง 8 วาไรตี้

สายมั่นรวมตัวฟาด เพราะเกมนี้ต้องร้ายถึงจะชนะ!

กลับมาอีกครั้งแบบยิ่งใหญ่ สำหรับรายการเรียลลิตี้ดรามาโชว์อันดับ 1 ของเมืองไทย  “นางร้าย Thailand (Devil Angel) ซีซัน2” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หลังเคยสร้างตำนาน การันตีความสำเร็จ จนเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ กวาดทุกมีม ช็อตทุกฟีล แรงทุกโซเชียล ด้วยยอด 304 ล้านวิว ในทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ไปในซีซันแรก

พร้อมสร้างดาวดวงใหม่ “ชมพู อทิตา พยัคฆ์” ผู้คว้าแชมป์ นางร้ายไทยแลนด์คนแรกของประเทศไทย มาให้กับวงการบันเทิงไทยอีกคน และเตรียมจะมีผลงานละครเรื่อง หนี้รักเกียรติยศ ที่จะออกอากาศทางช่อง 8 เร็ว ๆนี้ ให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ล่าสุดรายการ “นางร้าย Thailand (Devil Angel) ซีซัน2” ได้เปิดโอกาสรับสมัครว่าที่นางร้ายไทยแลนด์คนใหม่ จากทั่วประเทศ ให้เข้ามาแข่งขันประกาศความเป็นตัวเองแบบเท่าเทียมอย่างแท้จริง  ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 10 กันยายน 2567 เท่านั้น พูดเลยว่าซีซันนี้จะมาพร้อมความแตกต่าง กติกาที่สนุก ครบเครื่อง เข้มข้น และจัดเต็มกว่าเดิมแน่นอน โดยผู้ชนะจะคว้ารางวัลมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท ถ้าคุณแน่ก็เตรียมตัวให้มั่น แล้วมาฟาดฟันกันให้สุดโดยมีกติกาและรายละเอียดในการรับสมัครดังนี้

คุณสมบัติของผู้สมัคร

  1. เพศหญิง / LGBTQIAN+
  2. อายุ18ปีขึ้นไป
  3. ไม่จำกัดส่วนสูง / น้ำหนัก / สัญชาติ
  4. มี TikTok Account ที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 1,000 คน ขึ้นไป
  5. ไม่ติดสัญญากับสังกัดใด ๆ
  6. สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ตั้งแต่ต้นจนจบรายการ
  7. สามารถทำ LIVE คลิปคอนเทนต์ ปักตะกร้าสินค้าแบรนด์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป พร้อมติด แฮชแท็ก ตามที่กำหนด

กติกาของผู้สมัคร

  1. ถ่ายคลิปแสดงความร้ายในรูปแบบของคุณ ความยาว 3-5 นาที ไม่ใส่ฟิลเตอร์ และไม่จำกัดรูปแบบการนำเสนอจำนวน 1 คลิป
  2. โพสต์คลิป “ความร้ายในตัวคุณ” ผ่านช่องทาง TikTok ใส่แคปชันเล่าความร้าย พร้อมติด #นางร้ายไทยแลนด์SS2 หรือ #DevilangesSS2
  3. รอรับการติดต่อกลับจากทีมงานผ่าน TikTok “นางร้ายไทยแลนด์” ช่องทางเดียวเท่านั้น

*หมายเหตุ ตลอดการสมัครเข้าร่วมรายการจะไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

ส่วนในซีซัน2 นี้ ควีนมาสเตอร์ ที่จะมาชี้ทางร้าย วาดความปังบนเส้นทางถนนของเส้นทางบันเทิง จะเป็นใคร อดใจรอกันอีกนิด รับรองว่าเซอร์ไพรส์และว้าวซ่าแน่นอน งานนี้ถ้าตรง ถ้าใช่ ตามคุณสมบัติ ก็เตรียมปล่อยความร้ายกันได้เลย เน้นย้ำกันอีกรอบ รับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 10 กันยายน 2567 เท่านั้น สามารถสอบถามและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook / Instagram / TikTok : นางร้ายไทยแลนด์ และ ทุกแพลตฟอร์มของช่อง 8

#DevilAngelSS2 #นางร้ายไทยแลนด์SS2 #เกมนี้ต้องร้ายถึงชนะ  #นางร้ายไทยแลนด์ #DevilAngelTH

Tagged